Thuốc điều trị bệnh lậu

Thuốc chữa bệnh lậu

Thuốc điều trị bệnh lậu là một trong những phương pháp chữa bệnh lậu được nhiều bệnh nhân tin tưởng và sử dụng. Ưu điểm của phương pháp này là chữa trị bệnh lậu đơn giản, không cần can thiệp ngoại khoa, không mất nhiều thời gian điều trị… Tuy nhiên, các chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh cho biết: Mặc dù thuốc chữa trị bệnh lậu là phương pháp được tin dùng. Tuy nhiên, người bệnh cũng nên trang bị thêm những thông tin về phương pháp này để sáng suốt đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với việc chữa bệnh.

Thuốc điều trị bệnh lậu là gì?

Thuốc điều trị bệnh lậu là phương pháp chữa trị bệnh lậu nội khoa. Tức là sử dụng thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt tận gốc sự tồn tại của lậu cầu khuẩn trong cơ thể của bệnh nhân và hạn chế tối đa những biến chứng của bệnh đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

Thuốc điều trị bệnh lậu được sử dụng dưới nhiều hình thức khác nhau bao gồm: Thuốc uống, thuốc tiêm bắp, thuốc tiêm mông…

Sử dụng thuốc điều trị bệnh lậu như thế nào

Vì là phương pháp chữa bệnh lậu khá đơn giản, nên rất nhiều bệnh nhân chủ quan với việc điều trị và cho rằng: Mua thuốc kháng sinh tại các nhà thuốc, hoặc bất kỳ cơ sở y tế nào đều có thể chữa trị bệnh lậu.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết: Thuốc kháng sinh chữa trị bệnh lậu cần thiết phải được sử dụng dưới sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa uy tín trong lĩnh vực bệnh xã hội, nhằm theo dõi sát sao quá trình chữa bệnh và hạn chế tối đa tác dụng phụ của thuốc đối với sức khỏe của bệnh nhân.

Ngoài ra, hiện nay đã xuất hiện lậu cầu khuẩn có khả năng đề kháng lại kháng sinh hiện hành. Chính vì vậy, trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân cần phải xác định được chính xác loại thuốc kháng sinh không bị vi khuẩn kháng lại và có độ nhạy cảm cao nhất với lậu cầu khuẩn để tiến hành điều trị bằng kháng sinh.

Nếu bệnh nhân bị mắc bệnh lậu cùng với bệnh chlamydia, cần được điều trị song song với các loại thuốc khác để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Nên điều trị bệnh lậu cùng với bạn đời của mình để tránh bị tái nhiễm bệnh sau khi chữa trị.

Ngoài ra, sau điều trị, bệnh nhân cần phải tái khám để kiểm tra kết quả chữa trị và được cung cấp các giải pháp phòng tránh nguy cơ tái phát bệnh lậu.

Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc trẻ em. Việc chữa trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh cần thiết phải được lựa chọn kỹ càng. Vì một số loại thuốc có thể không phù hợp với đặc điểm sức khỏe của bệnh nhân.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo: Thuốc chữa trị bệnh lậu mặc dù là phương pháp được áp dụng từ lâu và nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này chủ yếu áp dụng với những bệnh nhân bị bệnh lậu giai đoạn đầu. Ngoài ra, vì chủ yếu thiên về chữa bệnh, nên phương pháp này không góp phần làm tăng sức đề kháng của bệnh nhân với sự xâm nhập trở lại của bệnh lậu và điều trị biến chứng của bệnh, nên sau một thời gian điều trị, bệnh lậu có thể bị tái phát trở lại.

https://online.phongkhamhungthinh.com.vn/lam-sao-de-khong-dau-bung-kinh/

https://online.phongkhamhungthinh.com.vn/benh-dau-tinh-hoan-khi-gan-ban-tinh/

https://online.phongkhamhungthinh.com.vn/rung-trung-bao-nhieu-ngay-thi-co-kinh/

Vậy làm cách nào để điều trị bệnh lậu hiệu quả?

 Theo các chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh, hiện nay phương pháp chữa trị bệnh lậu an toàn và hiệu quả được nhiều chuyên gia đánh giá cao là phương pháp chữa trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA.

Nguyên lý của kỹ thuật này là sử dụng kỹ thuật tiên tiến, nhằm xác định chính xác ổ bệnh, mức độ nguy hiểm do lậu cầu khuẩn gây ra… Từ đó đưa ra định lượng phù hợp nhất cho việc chữa trị.

 Sử dụng kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến và kỹ thuật bức xạ, kỹ thuật điện dung…Tiếp xúc trực tiếp vào những tổn thương do lậu cầu khuẩn gây ra.

Phá vỡ liên kết AND của lậu cầu khuẩn để chặn đứng khả năng biến chứng, hoặc phát triển của lậu cầu khuẩn. Từ đó dẫn tới tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn lậu trong cơ thể.

Bên cạnh việc chữa trị bệnh lậu, chú ý việc thúc đẩy tăng sức đề kháng của cơ thể nhằm ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh lậu trở lại.

Phương pháp DHA được áp dụng tại phòng khám Hưng Thịnh đã giúp chữa trị bệnh lậu thành công cho hàng trăm bệnh nhân.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về thuốc điều trị bệnh lậu. Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các phương pháp chữa trị bệnh lậu và sáng suốt đưa ra lựa chọn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy chia sẻ với chúng tôi theo số điện thoại để được tư vấn bởi các chuyên gia